Danska lífið

miðvikudagur, janúar 17, 2007

Ferð í bambagarðinn í nóv. '06

Í dag talaði ég færeyisku, dönsku og íslensku, mjög skemmtilegt en guð minn góður hvað ég er orðinn ryðguð í færeyiskunni, ég þyrfti að fara í einkatíma til múttu og rifja upp það sem ég kunni áður og læra meira í leiðinni.

Ég fór með snúllu mína í 15 mánaða sprautu í dag. Ég hef aldrei upplifað það áður að börn eru sprautuð í hnakkann, virkilega óspennandi staður og grét hún eins og hún ætti lífið að leysa hún sem hefur aldrei grátið þegar ég hef farið með hana í sprautu, ég táraðist við þessa ósköp leiðinlegu lífsreynslu. Stúlkan hefur aldeilis stækkað og er orðinn 81 cm. á lengd og 10.6 kíló og hefur bætt við þyngd og lengd sína síðan síðast. Ég var að skoða bókina hennar Margrétar og eru þær systur mjög svipaðar í lengd á svipuðum aldri en Elvira er léttari en Margrét var. Hervar minn var algjört tröllabarn og er kúrfan hans ekki nærri því eins og hjá þeim systrum enda fæddist hann mun stærri og þyngri en þær.

Í Danmörkinni rignir og rignir en er heitt miðað við árstíma því undanfarna daga hefur hitinn verið á bilinu 7-9 gráður. Ég sá í blaðinu í dag að von er á frosti og snjókomu í næstu viku og býð ég eftir snjónum með tilhlökkun, mér finnst snjór æðislegur!!!

Innilegar hamingjuóskir Gulli minn með afmælið á morgun.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð nú að segja að ég hef aldrei heyrt að maður sprauti í hnakkann, þú ættir nú bara að neita því næst að láta sprauta hana þar. Miklu nær að nota lærið eða rassinn.

Hún er nú alveg mátuleg hún Elvíra þín, búin að ná upp þyngd og allt í orden.

Já þetta er nú meira veðrið, við erum svoleiðis með slagviðri þessa dagana, brjálað rok og rigning, bara íslenskt...

hafið það gott, kveðja Helga

1:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er sammála hef aldrei heyrt um að börn séu sprautuð í hnakkan og rosalega skil ég þig með það að tárast þetta er´´oþæginleg tilfinning að horfa á barnið sitt bjargalaust í svona aðstæðum .... og meiga ekki gera neitt þó maður fegin vildi.
En símanúmerið mitt er 496-0096

4:08 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home